Home » , , , » WarCraft คืนชีพ! แฟนๆทำเองจาก Mod StarCraft II

WarCraft คืนชีพ! แฟนๆทำเองจาก Mod StarCraft II

WarCraft คืนชีพ! แฟนๆทำเองจาก Mod StarCraft II



12 ปีผ่านมาแล้วที่เราไม่ได้เห็นเกม WarCraft ภาคใหม่ในแนว Real-time strategy (RTS) ออกมาให้เห็นจากพ่อมดน้ำแข็ง Blizzard เลย นับตั้งแต่ออกภาคล่าสุดคือ Warcraft III: The Frozen Throne เกมวอร์คราฟแนว RTS ก็เงียบหายเข้านรกขุมที 7 ไปเลย ไม่ได้รับการเหลียวแลจากการ Blizzard อันเนื่องมาจากกระแสความนิยมในการเล่นเกมออนไลน์และ Moba ที่มากขึ้น เราก็เลยเห็น Warcraft III ถูกนำมาทำ Mod กลายเป็น DOTA และกลายเป็นเกมออนไลน์ World of WarCraft แทน แถมล่าสุดยังกลายเป็นเกมการ์ดออนไลน์ Hearthstone: Heroes of Warcraft อีก



จริงอยู่ว่าแนวเกม Real-time strategy (RTS) ได้รับความนิยมน้อยลงๆ และกำลังตายหายไปจากวงการเกมทุกทีแล้ว แต่ว่าก็ยังมีเกมเมอร์บางส่วนที่รักและชื่นชอบในการเล่นเกมแนวนี้ และยังคงรอคอยว่าทาง Blizzard จะทำ WarCraft แนว RTS เกมโปรดของพวกเขาภาคใหม่ออกมา จนสุดท้ายแฟนก็รอไม่ไหว เลยต้องสร้างมาเล่นเองกันซะเลย

WarCraft: Armies Of Azeroth เป็นเกมที่แฟนๆ WarCraft ชาวรัสเซียสร้างขึ้น โดยอาศัย Mod จากเกม StarCraft II ที่เป็นเกม RTS จาก Blizzard เหมือนกัน โดยการเปลี่ยนสกินของยูนิตและสิ่งก่อสร้าง จากธีมอวกาศ กลายเป็นมนุษย์และสัตว์ประหลาดในแบบแฟนตาซีของ WarCraft แทน และเปลี่ยนฉากให้เป็นป่าเขาเหมือนโลกมนุษย์ เท่านี้ก็เรียบร้อย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Labels

Popular Posts

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. เล่นเกมส์ เกม เกมส์มันๆ เล่นเกมส์ฟรี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger